SQL语句出错:select * from site_view where Time >=1713974400 and Time<=1714060799 order by 1 limit 1
错误代码:#145 - Table '.\hansme_in_th\site_view' is marked as crashed and should be repairedSQL语句出错:insert into site_view(Time,Views) values('1713974400','1')
错误代码:#145 - Table '.\hansme_in_th\site_view' is marked as crashed and should be repairedSQL语句出错:select * from product_category where Dept=1 and Language=1 order by MyOrder desc,CateId asc
错误代码:#1194 - Table 'product_category' is marked as crashed and should be repaired เครื่องตัดเลเซอร์ | Han's Laser Smart Equipment Group Co.,Ltd
ตำแหน่งที่ตั้ง : Home > ข่าว > เหตุการณ์
ย้อนกลับ

Han’s Smart Equipment Group แสดงใน LASER World of Photonicsermany)

วันที่ปล่อย : 06/27/2017 มุมมอง : 2664
งานนิทรรศการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แสง  ชื่อของงานคือ LASER World of Photonics ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ สองปีในมิวนิกประเทศเยอรมัน โดยได้ทำพิธีเปิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่มิวนิกเป็นครั้งที่ 7 ที่ Han’s Laser Smart Equipment Group เข้าร่วมงานนิทรรศการโดยแข่งขันกับบริษัทชั้นนำระดับโลกและได้รับรางวัลการยกย่องจากผู้ใช้ในยุโรป โดยเน้นถึงการมีอิทธิพลที่แข็งแกร่งและความสามารถในการแข่งขันของแบรนด์ Dazu ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา; Han’s Laser Smart Equipment Group นำเสนอเครื่องตัดเลเซอร์ใยแก้วนำแสง G3015F ในงานนิทรรศการ ทำให้ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ใหม่ล่าสุดอย่างรอบด้านและการนำมาใช้  "ผลิตโดย Han’s Laser Smart Equipment Group " ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและได้รับการยกย่องจากลูกค้าทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ

Han’s Laser Smart Equipment Group เข้าร่วมงานนิทรรศการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แสง     ในมิวนิกประเทศเยอรมนีเป็นเวลา 7 รอบติดต่อกันในงานนิทรรศการ Han’s Laser Smart Equipment Group ได้นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าอีกครั้งในโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศเพื่อแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีชั้นนำระดับนานาชาติ
 
 
เครื่องตัดเลเซอร์ใยแก้วนำแสง G3015F เป็น "ซูเปอร์สตาร์" ของงานที่จัดขึ้นที่มิวนิก ในนิทรรศการสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แสง   ซึ่งดึงดูดผู้ชมที่มีความสำคัญเป็นจำนวนมาก
 

รูปแบบ G3015F มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า รวมทั้งคุ้มค่ากับชื่อที่นับได้ว่าเป็นมาตรฐานเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันระดับโลก

 
การติดต่อ สูงสุด