SQL语句出错:select * from site_view where Time >=1714060800 and Time<=1714147199 order by 1 limit 1
错误代码:#145 - Table '.\hansme_in_th\site_view' is marked as crashed and should be repairedSQL语句出错:insert into site_view(Time,Views) values('1714060800','1')
错误代码:#145 - Table '.\hansme_in_th\site_view' is marked as crashed and should be repairedSQL语句出错:select * from product_category where Dept=1 and Language=1 order by MyOrder desc,CateId asc
错误代码:#1194 - Table 'product_category' is marked as crashed and should be repaired เครื่องตัดเลเซอร์ | Han's Laser Smart Equipment Group Co.,Ltd
ตำแหน่งที่ตั้ง : Home > ข่าว > ข่าว
ย้อนกลับ

Han's Laser ร่วมมือกับ AVIC International เพื่อซื้อกิจการของ ARITEX

วันที่ปล่อย : 04/04/2017 มุมมอง : 2179
เมื่อวันที่ 20 เมษายนซึ่งเป็นเวลาท้องถิ่นในประเทศสเปน Han's Laser Smart Equipment Group ได้เข้าร่วมกับ AVIC International เพื่อซื้อกิจการของ Aritex Cading และ S.A. (ซึ่งต่อไปจะเรียกว่า "ARITEX") ซึ่งเป็น      ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนประกอบที่ประกอบขึ้นอย่างอัตโนมัติสำหรับการผลิตเครื่องบินที่มีความสำคัญระดับโลก Han's Smart Equipment Group มีส่วนร่วมทุนซึ่งมาจากตัวบริษัทเองประมาณ 49.95 ล้านยูโร (เทียบเท่าประมาณ 350 ล้านหยวน) โดยคิดเป็น 30% ของจำนวนหุ้นการเข้าซื้อกิจการแสดงให้เห็นถึงการก้าวเข้าสู่ระบบการบูรณาการการบินและอวกาศและยานยนต์ และการผลิตหุ่นยนต์อย่างอัจฉริยะที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของ Han's Laser Smart Equipment Group.
 
พิธีการเปิดถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่มรดกโลก Casa Batlló ซึ่งออกแบบโดย Gaudiรองผู้จัดการทั่วไปของ AVIC Gu Huizhong ประธานของ AVIC International Wu Guangquan คุณ Chen Yi รองประธานของ Han's Smart Equipment Group  คุณ Lv Fan เอกอัครราชทูตจีนประจำประเทศสเปน  คุณ Oriol Jonqueras รองประธานของแคว้น Catalonia และตัวแทนคนอื่นอีกกว่า 70 คน จากบริษัท Boeing บริษัท COMAC บริษัท Volkswagen และบริษัทหลายแห่งที่ผลิตและประกอบเครื่องบินก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีเช่นกัน

ฝ่ายธุรกิจเครื่องมือที่ทำจากโลหะแผ่น  ของ
Han's Laser Smart Equipment Group นั้นมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การผลิต การขาย และการให้บริการอุปกรณ์เลเซอร์ที่มีกำลังปานกลางและที่มีกำลังสูงในการตัด บริการเลเซอร์ บริการเลเซอร์ที่ใช้สำหรับการเชื่อม บริการอุปกรณ์การพิมพ์แบบ 3 มิติ  บริการระบบควบคุมเชิงตัวเลข และบริการอุปกรณ์ต่างๆ  โดย Han's Laser Smart Equipment Group เป็นบริษัทแรกๆ ภายในประเทศที่มีการผลิตอย่างอัจฉริยะ รวมทั้งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านเลเซอร์ที่ใช้ในการตัดอัตโนมัติ และเป็นผู้ใช้อุปกรณ์ในการเชื่อมได้อย่างสมบูรณ์ผลิตภัณฑ์ถูกใช้อย่างแพร่หลายในการขนส่งทางรถไฟ การผลิตรถยนต์ การสร้างเครื่องจักร การสร้างลิฟต์ เครื่องจักรที่ใช้ในการเกษตร และอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยมีลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค

คุณ Chen Yi รองประธานของ Han's Laser Smart Equipment Group และดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของฝ่ายเครื่องมือที่ทำจากโลหะแผ่น (Sheet metal equipment) ของ Han's Laser Smart Equipment Groupได้กล่าวไว้ว่าบริษัท ARITEX มีเทคโนโลยีที่ได้จดสิทธิบัตรสำหรับเครื่องมือที่มีความยืดหยุ่น  หุ่นยนต์  การเจาะอัตโนมัติที่มีความแม่นยำสูง และเครื่องมือระบุตำแหน่ง โดยมีการใช้อย่างแพร่หลายในการออกแบบ การผลิต ของอุปกรณ์ที่ใช้ได้อย่างอัตโนมัติ และสายการผลิตที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบิน การทหาร และยานยนต์  จากการซื้อกิจการร่วมกัน ทาง Dazu Laser จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านการสื่อสารและความร่วมมือกับทาง ARITEX เพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีและประสบการณ์การรวมระบบของหุ่นยนต์อัตโนมัติ ในเวลาเดียวกัน Han's Laser Smart Equipment Group จะยังคงขยายตลาด และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศในจีน อุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ และอุตสาหกรรมรถไฟความเร็วสูง เพื่อสร้างความเฉลียวฉลาดและความแข็งแกร่งให้กับ "การผลิตในประเทศจีนปี 2568"!

การติดต่อ สูงสุด